Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

13/05/2021

Image

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Ưu đãi:

Điểm đến: Dương Tơ, Phú Quốc - Bãi Trường

Tư vấn miễn phí: 090 249 9323

Hình ảnh Bảng giá

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc nằm tại Dương Tơ , cách sân bay 8km, cách chợ đêm 15km. Thuận tiện cho du khách khám phá Đông Nam Đảo Phú Quốc

Cách sân bay Phú Quốc và cảng An Thới 10 phút đi xe, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nằm cạnh bãi Trường, sở hữu thiết kế độc đáo giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn.

CHẤT LƯỢNG 5 SAO, GIÁ HỢP LÝ

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là dự án hợp tác giữa CEO Group và Tập đoàn Quản lý khách sạn, nghỉ dưỡng Best Western Hotels & Resorts (Mỹ). Theo đó, khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao, mang đến cho du khách chất lượng dịch vụ trọn vẹn với mức chi phí hấp dẫn.
Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hài hòa nhờ điểm nhấn chữ X trong tòa nhà phủ đầy cây xanh. Thiết kế độc đáo này lưu lại ấn tượng trong lòng du khách. Nhìn từ trên cao, chữ X như dáng hình con trai đang nhả ngọc.
Một trong những điểm nhấn tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là hồ bơi nhiệt đới Lagoon Pool dài 300 mét, trải dài từ tòa nhà chính đến bãi biển, được thiết kế theo dạng đầm vịnh. Lagoon Pool hứa hẹn mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm bản hòa âm của nước và gió, lúc êm đềm lúc cuồn cuộn như đại dương.
Ngoài ra, đến với Oasis Pool Bar nằm sát hồ bơi, du khách còn được thưởng thức những ly cocktail mang hơi thở của biển hay những món ăn nhẹ với hương vị quốc tế





















































0

Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi!

Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi!