Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa

02/01/2024

Image

Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa

Ưu đãi:

Điểm đến: Ông Lang

Tư vấn miễn phí: 090 249 9323

Hình ảnh Bảng giá

Được bao quanh bởi những bãi cát lung linh và làn nước ấm của Thái Bình Dương, các Căn hộ và Biệt thự mang tính biểu tượng của Ocean Bay Phú Quốc Resort & Spa được thiết kế cẩn thận để hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên nổi bật của hòn đảo.

Khám phá thiên đường nhiệt đới của chúng tôi, tôn vinh ẩm thực chính thống và tận hưởng những trải nghiệm Đại dương đặc sắc khi bạn nghỉ tại Ocean Bay Phu Quoc Resort & Spa nằm trên Ông Lang, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc.

Lấy cảm hứng từ khu rừng nguyên sinh nhiệt đới, tất cả nội thất trong các phòng tại Ocean Bay Phu Quoc Resort & Spa đều truyền tải tiếng nói của thiên nhiên, từ chiếc giường, đèn ngủ đến bàn làm việc của bạn được làm từ xưởng tại nhà của chúng tôi. Với tất cả nguồn lực, kỹ năng và niềm tự hào của mình, chúng tôi tự tay thành lập. Thiết kế và xây dựng khối kiến ​​trúc tuyệt vời này từ gỗ địa phương.
 
Được bao quanh bởi một bãi biển đầy cát trắng, 14 biệt thự mộc mạc trang nhã và 68 suite bằng gỗ nằm nép mình trong một khu vườn nhiệt đới tươi tốt mang đến sự riêng tư tuyệt đối


















































Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi!

Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi!