Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

04/05/2021

Image

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Ưu đãi:

Điểm đến: An Thới Nam Đảo

Tư vấn miễn phí: 090 249 9323

Hình ảnh Bảng giá

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nằm tại Nam Đảo Phú Quốc

Hòa vào cảnh sắc thiên nhiên là dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Từ sảnh chào ngập nắng đến những nụ cười thân thiện hiếu khách của nhân viên khu nghỉ dưỡng, tất cả được chuẩn bị chu đáo cho sự thư giãn của quý khách. Thỏa sức lựa chọn một trong nhiều loại phòng của chúng tôi với ban công hướng ra biển, bếp tiện nghi và bể bơi riêng.

Còn gì tuyệt vời hơn một bữa sáng ngon miệng đã bao gồm trong giá phòng tại Khu ẩm thực cả ngày có không gian rộng rãi, với chỗ ngồi cả trong nhà lẫn ngoài trời. Quý khách còn có thể dành cả ngày để khám phá khu nghỉ dưỡng kéo dài đến tận bờ biển cùng nhiều hoạt động giải trí bơi lội và tắm nắng hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng một ngày lười biếng tại Emerald Spa.

Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng giúp quý khách đặt vé đến các điểm tham quan nổi tiếng gần đó cáp treo đến Đảo Hòn Thơm hoặc di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc. Sau khi thưởng thức bữa ăn tại một trong ba nhà hàng cao cấp của chúng tôi, cùng trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Phú Quốc tại quầy bar tầng thượng trên tầng cao nhất của Tháp Drum.































0

Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi!

Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi!