Review về chuyến đi PQ trong vòng 48h

01/01/0001

Review về chuyến đi PQ trong vòng 48h

Mình book vé bay 5,5 triệu cho 2 người lớn và 1 bé 3 tuổi, luôn hành lý. Vì mình cũng cộng tác sale phòng, tour nên giá cả có thể được ưu đãi hơn, với trước đó mình cũng chưa từng đi PQ nữa, nghe khách book phòng đi tour đảo khen dữ quá nên quyết định xách chồng, xách con đi cho biết với người ta.

Ngày 1: 10h30 sáng, đặt chân đến sân bay Phú Quốc, xe đón tại sân bay về Her Bungalow chỉ 100k. Chủ trương mình là chọn bungalow vì riêng biệt và cách âm tốt. Phòng tại Her đa phần view hồ bơi nên nhà mình rất thích, mình thấy phòng tông trắng và cửa kính rộng nên khá thoáng không bị muỗi, hồ bơi cũng được lọc bơm liên tục sạch sẽ, với bạn nào muốn tổ chức tiệc tùng gì đó thì sân vườn bên này ok, quẫy hay dẫy đầm ngay hồ bơi khá lý tưởng. Giai đoạn mình book tháng 5, giá phòng 2 giường đôi chỉ 600k thôi, sau khi thuê phòng thì mình thuê xe máy về Bún Quậy Kiến Xây ăn trưa, bún khá ngon, cọng mềm mà không dai lắm, cá cũng nhiều, vợ chồng mình ăn no cành hông 2 tô + 2 ly nước mía, nước suối + tô thịt bò mà vỏn vẹn 150k thui. Chiều mình lượn lờ qua Shero Bungalow chơi và khảo sát ngắm phòng, cũng nằm trục Trần Hưng Đạo, phòng khá xinh và toilet rộng, thiết bị ok, hồ bơi cũng sạch nữa, chủ bên này thân thiện như người nhà, khách nào cũng mời nhậu, bên này thấy mấy em đẹp đẹp book phòng đi tour đảo về xinh xắn nhìn nứt mắt (dạ em mê gái). Bạn nào book phòng, book tour đảo em có giá tốt hen, tranh thủ quảng cáo tí ông admin ạ! 

Ngày 2: Tour đảo, mình chọn tour đảo của Bee Bee, vì mình cũng sale tour đảo và khách mình cũng review Bee Bee từ dịch vụ, ăn uống và các bạn tourguide rất ok nên mình quyết định trải nghiệm. Thích nhất là bạn HDV Hồng Thúy, chu đáo và dễ thương, ngoài ra bạn Bình và Thắng cũng rất đập chai và chiều khách nhé! Ngày mình đi tour thì mưa tầm tã, nhưng xe cũng đến đón đúng giờ. Ngày mình đi cũng có 1 bạn bầu 7 tháng, xe và cả cano chạy khá êm, bữa trưa thực sự rất no và ngon, đa phần là hải sản, 1 bàn từ 6-8 khách, mà ăn 8 món no căn rún. Về môn lặn biển là khó nhai nhất, vì mình không quen ngậm ống thở với bế thêm nhóc tì 3 tuổi lênh đênh giữa biển nữa nên cũng khá đuối, tip thêm cho khách là lúc lặn biển thì cẩn thận kẻo san hô sắc nhọn trầy đầu gối, tốt nhất là mình mang vớ dày hoặc quất luôn cái đồ bảo hộ trượt patin che đầu gối lại. Các bạn an tâm là có rất nhiều bạn HDV, cano hỗ trợ đoàn, bạn nào mà o biết bơi là được chăm sóc đặc biệt luôn á.

Buồi chiều cả đoàn di chuyển qua Ga An Thới, vì ngày mình đi là trời âm u nên cũng o nắng nhiều , đc cái là thời tiết dễ chịu không nóng bức, qua đảo Hòn Thơm sẽ có xe điện đưa mình đi ra biển nên cũng không lo mỏi chân nhiều nhé! Mình địa địa công viên nước rồi, rất đã luôn, hẹn 1 ngày sẽ quay lại dành 1 ngày chơi trên đảo cho sướng.

Chiều hum đó vì mưa nên mình về phòng nghỉ sớm, với con nhóc cũng gật gà ùi. Đoàn thì vẫn tiếp tục đi sunset sanato hoặc ocsen beach bar. Tối đó cả nhà lại xe máy đi ngắm phòng, ngắm giường ( vì mình sale phòng mừ) và ăn tối tại bún quậy Kiến Xây chắc vì nghiện, sau đó xà vào quán Tiếu Ngạo Quán (vì bạn chủ Her bảo quán này ăn ngon và giá tốt) ăn tiếp, menu quán nhiều món , đa phần ốc 30k/ 1 dĩa, gỏi cá trích 60k, mình kêu 5 món, vài lon bia mà bill chỉ 200k thôi, rẻ ngỡ ngàng. Ở Phú Quốc nổi tiếng bia bivina, ngon lắm ạ, mà giá rẻ nữa , tầm 13k /1lon thui. Các bạn nào muốn phòng ngay chợ đêm thì mình chọn bên Phú Quốc Ngọc Việt, ra chợ có 20 bước chân thôi, bạn chủ cũng trẻ và dễ thương.

Ngày 3: Lên xe ra sân bay và đi dìa, đánh nhanh rút gọn trong 48h. Bạn nào tranh thủ ăn sáng được thì nên ăn trc khi ra sân bay nha hoặc ra đó thì ổ bánh mì chỉ 68K, mà rất ngon ahihi

Cre: Thy Thy - Thảo Vy









Image

Review chi tiết Phú Quốc 3n2Đ từ 07-09/11

Tổng Chi Phí khoảng: 5tr/người (Chưa bao gồm quần áo tư trang ,khuyên....

Xem chi tiết

Image

REVIEW BÚN QUẬY - PHÚ QUỐC

Đến PQ nhất định phải ăn thử " Bún Quậy"

Xem chi tiết

Image

REVIEW LAN COFFEE - ÔNG LANG

Tiệm coffe bánh nhỏ xinh nằm trong khu Phố Tây Ông Lang

Xem chi tiết

Image

Khám phá Hòn Sơn - Nam Du 3N2Đ Tự Túc của bạn Huỳnh Việt Khoa

Đây là lịch trình trải nghiệm thực tế của nhóm tụi mình, hi....

Xem chi tiết

Image

Review Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Mình review về chuyến đi PQ của tem mình. Thật sự không quá....

Xem chi tiết

Image

Review về chuyến đi PQ trong vòng 48h

Quyết định xách ba lô PQ trong vòng 48h, con bé booker sale....

Xem chi tiết

Image

VỀ SÀI GÒN RỒI MÀ HỒN VẪN CÒN Ở PHÚ QUỐC

Mình thề là với một người thích, rất thích, vô cùng thích....

Xem chi tiết